Kho phần mềm Silent & Portable

Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Được đăng bởi Dương | Vào lúc 8/12/2014 04:46:00 CH | 23 nhận xét


Sau tool get link Fshare và Zing Mp3, xin giới thiệu đến anh em tool get link Tên Lửa (tenlua.vn) do mình tự mày mò, hi vọng giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc tải tập tin ở host mới này - mà được ví như Fshare thứ hai của Việt Nam và đang được rất nhiều uploader lựa chọn. Không nói nhiều nữa, xin đi vào "nội dung chính":

-Các phiên bản mới nhất bạn có thể download phía dưới:




*Link download:

Server box.com
http://goo.gl/tcPVpo


*Liên hệ qua Facebook Pages của Soft DT: https://www.facebook.com/softdtvn

> Tốc độ cực VIP: 



* Password giải nén: soft-dt

*Các tính năng chính:

- Get link VIP hàng loạt cho file/folder
- Hiển thị thông tin về tên, dung lượng của file được get
- Gửi link đã get qua IDM 
- Hỗ trợ bỏ chọn (sử dụng ô đánh dấu tít) những link không cần thiết trước khi gửi sang IDM để download
- Tự động bắt link Clipboard (Copy chứ khỏi phải Paste :))
- Có menu cài đặt cho việc sử dụng dễ dàng & thuận tiện hơn

Vượt mật khẩu của tệp tin, folder nếu có

*Một số đặc điểm:

- Chạy trực tiếp không cần cài đặt, tool rất nhẹ, dung lượng chỉ hơn 1MB
- Tool hoàn toàn sạch, vì vậy nên lỡ có bị Antivirus "chụp" thì các bạn cũng đừng lo, do viết = Autoit nên hay bị "đớp" nhầm. Khi đó các bạn vui lòng tắt tính năng bảo vệ thời gian thực (Realtime Protetion) đi nhé :D

Phiên bản đầu có gì thiếu xót, mong mọi người ủng hộ và góp ý cho sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn.

Cuối cùng mình xin cảm ơn, chúc mọi người có những trải nghiệm tốt ! Và nhớ pm các sự cố xảy ra để mình khắc phục và hoàn thiện hơn nhé

P/s: Vì bận việc học đầu năm (đang trong quá trình chuyển cấp) nên giờ mới có thể chia sẻ cho anh em được ! Sorry m.n

23 nhận xét:

  1. sao lại cho link down cái get link Mp3 vợi ><

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. Tớ đang cố gắng, khổ là cái acc VIP đang gặp trục trặc :))

      Xóa
    2. OK! Update rồi nhé :)
      Ra sức mà download thôi ^0^

      Xóa
  3. mình đang quan tâm đến vài file tenlua nhung có đặt pass, bạn có thể cho hiện pass ở phiên bản tiếp theo được không.Thanks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vượt Pass thì đc chớ hiện pass ra thì khó ai qua nổi đâu bạn à :))

      Xóa
    2. Việc này thì hơi bị xâm phạm quền riêng tư bạn à nhưng nếu bạn muốn thì inbox sang tài khoản Facebook của mình https://www.facebook.com/duong.vo.it nha :P

      Xóa
  4. dự là không bao lâu nữa sẽ bị thu phí như tool fshare

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình vẫn sẽ free mãi cho đến khi nào nguồn tài trợ bị cắt. Nếu cần sẽ thu phí với giá rẻ ngang ngửa Fshare. Bây giờ còn ổn, các bạn cứ yên tâm mà dùng nhé :))

      Xóa
    2. Thu phí cũng được, quan trọng là dùng tốt, rẻ và tiện lợi thì OK thôi. Ủng hộ !

      Xóa
  5. sao mình bị báo lỗi Subscript used on non-accessible variable???

    Trả lờiXóa
  6. Vài phút xong chưa bạn? Trên FB cũng thấy b báo mà chưa thấy gì. Hix. Thanks.

    Trả lờiXóa
  7. Cơ bản thì mình đã biết cách sửa lỗi, nhưng mình chưa có thời gian upload lên, để sáng nay mình làm ^0^

    Trả lờiXóa
  8. Bạn ơi sửa giúp mình với. Mình đang cần gấp lắm :(( tks bạn nhìu nhìu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bản mới đang lên ào ào, tha hồ mà down ban nhé :D

      Xóa
  9. Cuối cùng cũng đã fix xong lỗi, đưa tool lên v1.5 luôn, các bạn download về dùng thay v1.4 nhé ^9^

    Trả lờiXóa
  10. Hàng ổn phết =)) Mới thử 1 link Tenlua OK

    Trả lờiXóa
  11. Sao mình download về không được vậy, mình click chọn Download nhưng không tải về được? có ai giúp mình không? Hay là Ad up thêm link Fshare hay Mediafire đi! Thanks!

    Trả lờiXóa
  12. Sao mình download về không được vậy, mình click chọn Download nhưng không tải về được? có ai giúp mình không? Hay là Ad up thêm link Fshare hay Mediafire đi! Thanks!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi bạn, do link trên bị hết băng thông, mình đã cập nhật link bên vn-zoom :D
      - http://www.vn-zoom.com/f556/hot-tool-getlink-vip-file-folder-tenlua-vn-by-soft-dt-2986815.html
      - http://www.vn-zoom.com/f556/tool-getlink-mp3-zing-soft-dt-tool-tha-ho-tai-nhac-zing-320kbps-down-album-auto-rename-full-tieng-viet-2978548.html

      Xóa

:) :( :)) :(( =))

TOP